• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Những nụ cười tỏa nắng ở Hội thao Công đoàn Khối Văn hóa - Báo chí - Nội chính

Ngày đăng

Không khó để nhận thấy điểm chung ở tất cả các đội của Công đoàn Khối Văn hóa - Báo chí - Nội chính tham gia hội thao năm 2023 lần này, đó là sự đoàn kết, cố gắng và không kém phần “máu lửa”. Chính điều này đã tạo nên nét đẹp, sự thu hút đoàn viên tích cực tham gia ở các Công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc. Dù mồ hôi có ướt đẫm quần áo hay khuôn mặt ửng hồng vì mệt, nụ cười của họ vẫn luôn tỏa nắng.

Hội thao lần này là một hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028, đã thu hút gần 200 vận động viên đến từ 11 Công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia với 04 bộ môn thi đấu gồm bóng chuyền nam nữ, nhảy thụng, kéo co và cầu lông cùng với hàng trăm cổ động viên.

Thường ngày các vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức đến công sở với phong thái chỉnh chu, chín chắn,… nhưng đến đây mới thấy ai cũng như trẻ ra, cũng bon chen chụp ảnh, bon chen chỗ đứng để quay phim, cũng nhảy cẫng lên khi đội mình có pha bóng đẹp, có phần thi hay…

Vui nhất là ở phần thi kéo co, có khi cả hai đội đã nằm ẹp xuống sàn như ăn vạ rồi mà vẫn cố níu dây níu người, cố giành cho được chiến thắng; hay phần thi nhảy thụng người nhảy cố nhảy cho nhanh nhưng nhảy nhanh quá thì không chác gì “chụp ếch”,… những hình ảnh đó làm cho khán đài vang lên những tràng cười vì thích thú.

Anh Lương Công Viên, vận động viên đến từ CĐCS Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho biết: “Hội thao năm nay được tổ chức rất chu đáo. CCVCLĐ tham gia các môn thi đấu đầy hào hứng với tinh thần đoàn kết, thân ái. Qua Hội thao này, ai cũng thấy tinh thần vui vẻ, phấn khởi và thấy yêu mến với công việc của mình hơn”.

Đồng chí Nguyễn Khánh Minh - Phó Tổng Biên tập Báo Phú Yên, Chủ tịch CĐCS, Trưởng khối Văn hóa - Báo chí - Nội chính cho biết: “So với hội thao năm 2022, hội thao năm nay tăng thêm 2 môn, Ban tổ chức hội thao lo các CĐCS không đủ lực lượng để tham gia nhưng không ngờ anh chị em các CĐCS tham gia nhiệt tình, đầy đủ…”.

Kết thúc hội thao, ban tổ chức trao 22 giải, trong đó môn cầu lông 9 giải, bóng chuyền 3 giải, nhảy thụng 6 giải và kéo co 4 giải. Giải nhất nội dung môn bóng chuyền thuộc về đội liên quân Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch - Thanh tra tỉnh. Giải nhất các nội dung đôi nam cầu lông, đơn nữ cầu lông và nhảy thụng nam thuộc về đội Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch. Giải nhất nội dung đơn nam cầu lông thuộc về đội Thanh tra tỉnh. Giải nhất nội dung kéo co và nhảy thụng nữ thuộc về đội Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh nhưng giải thưởng lớn nhất của hội thao đó là những nụ cười, những niềm vui, sự tươi trẻ trên những khuôn mặt vận động viên tham gia.

Sự nhiệt tình tham gia của các vận động viên, không phân biệt chức vụ, không phân biệt tuổi tác, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao phát triển sâu rộng trong khối Văn hóa - Báo chí - Nội chính, xây dựng đời sống sức khỏe và tinh thần lành mạnh. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, sôi nổi, kịch tính, cống hiến cho hội thao những phút giây vui vẻ./.

Tác giả: Bài và ảnh: CĐ Viên chức Phú Yên

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top